Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Tân Sơn Nhất
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
18/08/2025
Thành công của Mazda CX-5 không chỉ đến từ nền tảng chất lượng sản phẩm cùng sự tin yêu của khách hàng, mà còn nhờ chiến lược liên tục nâng cấp trang bị tiện nghi, hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Mazda CX-5 đạt doanh số 8.970 xe, tăng trưởng hơn 41% so với cùng kỳ và tiếp tục giữ ngôi vương trong phân khúc C-SUV. Riêng tháng 7, mẫu xe đạt 1.586 xe, khẳng định sức hút bền bỉ và sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng dành cho mẫu SUV sang trọng, đẳng cấp này.
Mazda CX-5 được phát triển trên công nghệ độc quyền SkyActiv, tối ưu toàn diện từ động cơ, hộp số, khung gầm đến thân xe. Nhờ đó, xe mang đến khả năng vận hành cân bằng vượt trội giữa hiệu suất và tiết kiệm, mang lại cảm giác lái khác biệt. Kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture cùng ghế ngồi công thái học giúp duy trì tư thế chữ S tự nhiên, giảm mệt mỏi trên hành trình dài. Ở các phiên bản cao cấp, Mazda CX-5 tạo ấn tượng với ghế da Nappa màu nâu duy nhất phân khúc, tích hợp tính năng sưởi và làm mát, mang đến trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp.
Về an toàn và tiện nghi, Mazda CX-5 ghi điểm với gói i-Activsense, tích hợp các tính năng nổi bật như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị… Kết hợp cùng hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus và 6 túi khí, xe mang lại sự ổn định và an tâm tối đa cho người sử dụng. Ngoại thất được nâng tầm với mâm 19 inch, đèn LED thích ứng AFS có khả năng mở rộng góc chiếu theo hướng đánh lái và tự cân bằng độ cao - những trang bị thường chỉ xuất hiện trên SUV hạng sang. Hoàn thiện trải nghiệm khách hàng với hệ thống âm thanh 10 loa Bose, cốp điện thông minh mở rảnh tay và cụm điều khiển Mazda Connect trực quan, giúp thao tác dễ dàng mà vẫn giữ sự tập trung cho người lái.
Sự đa dạng phiên bản cũng là lợi thế lớn giúp CX-5 tiếp cận nhiều nhóm khách hàng. Các gia đình trẻ, thành đạt thường chọn bản Luxury hay Deluxe nhờ mức giá hợp lý, thiết kế hiện đại và tính linh hoạt. Đặc biệt, trong tháng 8, bản Deluxe được bổ sung thêm trang bị mới cản sau thể thao và baga mui, tăng vẻ cá tính. Trong khi đó, bản Premium mang đến lựa chọn cá nhân hóa với gói Exclusive dành cho khách hàng yêu thích công nghệ, sự sang trọng; và gói Sport phù hợp với khách hàng trẻ năng động, đề cao phong cách thể thao, thời trang.
Trong tháng 8, khách hàng mua Mazda CX-5 được ưu đãi đến 40 triệu đồng, giá sau ưu đãi chỉ từ 709 triệu đồng. Cùng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km và mạng lưới hơn 110 showroom, xưởng dịch vụ toàn quốc, CX-5 tiếp tục khẳng định vị thế “SUV quốc dân”. Có thể nói, thành công của CX-5 được xây dựng nguyên tắc xuyên suốt, Mazda không ngừng nâng cấp sản phẩm, mở rộng lựa chọn, và luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm.
Các mẫu SUV của Mazda đã chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng vượt trội và dấu ấn thiết kế thế hệ mới mang đậm tinh thần nghệ thuật Nhật Bản.
Mazda CX-5 và CX-8 mở ra hành trình giao thoa giữa di sản và hiện đại, nơi công nghệ đồng hành cùng vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên.
Với doanh số vượt mốc 100.000 xe tại Việt Nam, Mazda CX-5 trở thành mẫu SUV quốc dân không chỉ tôn vinh giá trị thẩm mỹ, mà còn mang đến nhiều giá trị hưởng thụ khi cầm lái.
Trong thế giới ô tô hiện đại, nơi công nghệ và máy móc chiếm lĩnh quy trình sản xuất, Mazda vẫn giữ vững một tinh thần đặc biệt: tôn vinh đôi bàn tay và cảm xúc của con người. Đó chính là linh hồn của nghệ thuật Takumi, được thể hiện tinh tế trên từng chi tiết của mẫu SUV Mazda CX-5 – dòng xe chủ lực của hãng tại nhiều thị trường trên thế giới.